• Đăng ký
Home Tư vấn Thị trường Chuỗi chuyên đề: Ứng dụng bí quyết thành công từ các đại gia bán lẻ

Chuỗi chuyên đề: Ứng dụng bí quyết thành công từ các đại gia bán lẻ

Điều gì giúp Walmart, Amazon, Zappos, Tesco, … trở thành những đại gia bán lẻ có doanh số hàng tỷ USD ? Đâu là điểm chung giúp họ thành công trong ngành bán lẻ? Liệu đó là những bí quyết kinh doanh hay những nguyên lý và phương pháp mà ai cũng có thể học được?

 

Đi tượng đào to:
Người quản lí, trưởng cửa hàng hoặc người phụ trách marketing tại các doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ thuộc lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, thiết bị di động, hàng điện tử – điện máy.

Mc tiêu đào to

Chuỗi chuyên đề sẽ giúp các nhà bán lẻ vừa và nhỏ nắm bắt các bí quyết đúc kết từ sự thành công của các “đại gia” và học các công cụ giúp ứng dụng những kinh nghiệm đó vào thực tế kinh doanh của mình.

Phương pháp đào to:
- Phương pháp đào tạo chú trọng vào cách áp dụng những khái niệm và mô hình lý thuyết trong thực tế.
- Học viên lĩnh hội các kiến thức và kĩ năng dựa trên đúc kết kinh nghiệm cá nhân, nghiên cứu các tình huống, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm.
- Học viên được cung cấp những biểu mẫu, công cụ để thực hành và áp dụng ngay trong công việc của mình.

Người trình bày:

Ông Vũ Trọng Nghĩa - Nguyên là trưởng nhãn hàng Panadol Trẻ em – Giảng viên Marketing chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết giữa Đại học Bolton (Anh)  và trường ĐH Ngân hàng TP.HCM

Ni dung chương trình:

Chuyên đề 1: Vì sao khách hàng chọn bạn? Kinh nghiệm định vị từ những công ty bán lẻ hàng đầu

  • Tìm hiu ,phân loi và xác đnh khách hàng mc tiêu.
  • Các “đi gia” to s khác bit thế nào?
  • To Bn đ đnh v cho thương hiu ca bn.
  • Nhng điu Nên và Không nên làm khi to s khác bit.
  • Các bước thc hin đ to và duy trì s khác bit.

Chuyên đề 2: Làm sao để “giữ chân” khách hàng?

  • Vì sao khách hàng “b quên” bn?
  • Các “đi gia” tăng s trung thành ca khách hàng thế nào?
  • Phương pháp to tri nghim mua sm hoàn ho t lúc bước vào ca hàng đến sau khi mua hàng.

Chuyên đề 3: Thủ thuật marketing tăng doanh số mùa bán hàng cuối năm.

  • Thiết lập các chỉ số  kinh doanh quan trọng
  • Tính toán ngân sách cần thiết
  • Tham khảo các chiêu tăng doanh số của “đại gia”và tìm kiếm ý tưởng marketing sáng tạo cho bạn.
  • Lập kế hoạch marketing hoàn chỉnh

Lch khai ging năm 2011:

KhóaChuyên đề 1Chuyên đề 2Chuyên đề 3
I22/1029/1005/11
II12/1119/1126/11
III03/1210/1217/12

 

Tài liệu tham khảo
- Retailing management, Michael Levy, Ph.D2010
- Marketing your retail store in the marketing age, Bob & Susan Negen

Thi gian: 13:30 – 17:00, Thứ Bảy hàng tuần

Địa điểm: Biệt thự 436B/26-28 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM

Hc phí: 1.500.000 vnd / khóa/học viên

(bao gồm tài liệu và teabreak)

Thời lượng: 3 CĐ/khóa

Sĩ s lp: Tối đa 30 người

Tư vấn và ghi danh

T: (+84) 3863 3019

F: (+84) 3865 4987
E: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

masomavach.vn/ Theo thegioibanle.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

Kiến thức về mã vạch
Kiến thức về mã vạch {cmp_start idkey=7768[url=http%3A%2F%2Fmasomavach.com.vn%2Ftu-van%2Fhoi-dap-chuyen-gia%2F59-kien-thuc-ve-ma-vach.html][title=Ki%E1%BA%BFn+th%E1%BB%A9c+v%E1%BB%81+m%26atilde%3B+v%E1%BA%A1ch][desc=C%26acirc%3Bu+1%3A+T%26ocirc%3Bi+nghe+nhi%E1%BB%81u+ng%C6%B0%E1%BB%9Di+n%26oacute%3B]} Mã số mã vạch của hàng hoá bao gồm hai ...

Thông tin doanh nghiệp

Tin mới nhất

Tin được quan tâm

Liên hệ

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc vui lòng liên hệ

0989 383 535
Email:info@masomavach.vn
Việc phát hành lại thông tin từ website này phải được sự đồng ý của Ban biên tập Chuyên san Mã số Mã vạch

Tools