• Đăng ký
Home Công nghệ Công nghệ Đại lý xe hơi "Open" với mã QR

Đại lý xe hơi "Open" với mã QR

Đó là một buổi chiều chủ nhật. Bạn đã dành thời gian để xem các quảng cáo vào buổi sáng và đã xác định được một vài nơi mà bạn muốn mua. Một là đóng cửa hàng vào ngày chủ nhật, bạn hẹn một cuộc hẹn trong tuần. Cách khác, cũng đóng cửa hàng vào ngày chủ nhật, lưu ý trong quảng cáo của họ xe hơi của họ được trang bị với Auto Tag ­­TM, mà có thể cung cấp dữ liệu gần như là đủ về chiếc xe mà nhà sản xuất cung cấp cho bạn.

 

Mã QR có liên quan, Tag ClickMotive Fusion, còn được gọi là AutoTag, được phát minh và tiếp thị bởi ClickMotive. Đó là một tem mã vạch được dán thời tiết bên ngoài cửa sổ của chiếc xe mà đi vượt ra ngoài danh sách các tính năng tiêu chuẩn của xe. Các mã QR có thể được quét với bấy kỳ điện thoại thông minh nào để cung cấp hình ảnh, video, giảm giá và ưu đãi đại lý xe hơi- báo cáo trong một trong sự kiện CarFAXTM.

 

Bạn muốn xem động cơ của chiếc xe đó? Không có vấn đề gì. Bạn muốn so sánh? Bạn muốn gửi ảnh cho bạn bè và các thành viên trong gia đình của bạn? chỉ cần một vài ảnh chụp nhanh và cú nhấp chuột, tất cả các công nghệ có sẵn bằng cách quét mã QR bằng các điện thoại thông minh. Bạn thậm chí có thể gửi email cho các đại lý xe hơi để họ biết bạn quan tâm và thậm chí có thể yêu cầu họ giữ xe để mua sau.

 

Một trong những tính năng độc đáo nhất của ứng dụng mã QR là nó cho phép các đại lý xe hơi “Open” với rất nhiều người mua sắm lúc rảnh rỗi và không có áp lực gì với thời gian. Sự áp dụng công nghệ mã QR này hướng tới dịch vụ “hài lòng khách hàng”.

 

Theo Ray Myers, Giám đốc côn nghệ của ClickMotive, “ khi một đại lý xe hơi sử dụng mã QR, hoặc công nghệ AutoTag nó chỉ mất một vài giây để tìm hiểu thông tin về chiếc xe đó,Trang web của chúng tôi đã giải thích, mã QR không thể chuyển bất kỳ thông tin cá nhân về người tiêu dùng. Chỉ đơn giản là các phím tắt đến các trang web.”

 

Những lợi ích của việc sử dụng mã QR cũng rất tốt cho các đại lý xe hơi. Thay vào đó khách hàng được chuyển đến nhà sản xuất, họ có thể nhận được những tin sốt dẻo trực tiếp từ trang web của đại lý xe hơi đó, có thể bao gồm hàng tồn kho, thông tin liên lạc và các dữ liệu dựa trên web khác. Mỗi mã QR là VIN-cụ thể và khi hàng tồn kho mới, nó chỉ mất vài giây để in và cài đặt Autotags. Các nhà phân tích trong các đại lý xe hơi có thể quét mã QR, theo dõi các cuộc gọi và kiểm soát kinh nghiệm của người tiêu dùng. Rõ ràng điều này là một cơ hội để cải thiện dịch vụ khách hàng.

 

Video này minh họa thực hiện dán mã QR, một người mua tiềm năng quét mã QR và xem dữ liệu của chiếc xe và cũng là kết quả và cơ hội báo cáo cho các hoạt động của các đại lý xe hơi

 

 

AutoTag là một ví dụ của việc sử dụng công nghệ mã QR để pha trộn vật lý và kỹ thuật số, cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng và các đại lý xe hơi. Vì vậy, đi mua sắm vào chủ nhật hoặc bất kỳ thời điểm nào


Những tin mới hơn:
Những tin cũ hơn:

Thông tin doanh nghiệp

Tin mới nhất

Tin được quan tâm

Liên hệ

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc vui lòng liên hệ

0989 383 535
Email:info@masomavach.vn
Việc phát hành lại thông tin từ website này phải được sự đồng ý của Ban biên tập Chuyên san Mã số Mã vạch

Tools